Vấn đề giữ chân khách hàng trong kinh doanh khu vui chơi

Thảo luận trong 'Mẹ và Bé' bắt đầu bởi vyvybmt, 12/8/17.

  1. 16
    0
    1
    vyvybmt

    vyvybmt New Member

    • VIP
    Tham gia:
    5/11/15
    Giới tính:
    Nữ
    Vấn đề giữ chân khách hàng trong kinh doanh khu vui chơi

    Khi kinh doanh khu vui chơi trẻ em mà chú trọng trong ngắn hạn thì các chủ đầu tư thường mong muốn thu hồi vốn và lãi một cách nhanh chóng, do đó họ thường tìm cách thu hút một lượng lớn khách hàng mới, các chiến dịch marketing, truyền thông quảng cáo hay khuyến mãi đều chủ yếu tập trung vào nhóm khách hàng chưa hề biết gì về khu vui chơi. Tuy nhiên nếu như vậy thì các khu vui chơi trẻ emnày có khả năng lơ là với khách hàng cũ. Khách hàng mới đầu đến chỉ vì tò mò và các chính sách ưu đãi cho người mới, nhưng khi họ cảm nhận không có gì mới lạ thì sẽ chuyển ngay sang khu vui chơi khác. Tình trạng chung sẽ là khu vui chơi đông khách vào thời gian đầu, và vắng dần lúc về sau.

    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    Và tất nhiên, hầu hết các nhà đầu tư kinh doanh khu vui chơi đều mong muốn có thể hoạt động ổn định và lâu dài, bởi đây là ngành thu tiền nhỏ lẻ nhưng lại chắc chắn. Do đó vấn đề giữ chân khách hàng trong kinh doanh khu vui chơi là vấn đề được quan tâm hàng đầu với bất kì khu vui chơi nào.

    Vậy thì bên cạnh việc thu hút khách hàng mới, việc làm khách hàng trở thành thành viên thân thiết là hết sức quan trọng và cần thiết. Hiện có rất nhiều chiến lược kinh doanh giúp giữ chân khách hàng, và nếu bạn còn đăng băn khoăn, hãy tìm ngay một công ty tư vấn chuyên về lĩnh vực vui chơi trẻ em để được hỗ trợ thêm nhé.
     

    Chia sẻ trang này

Chia sẻ trang này

XenForo Add-ons by Brivium ™ © 2012-2013 Brivium LLC.